Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 ĐƯỜNG SƯ VẠN HẠNH 2

Văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 7 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát và an ninh, thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng.
 Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10  có nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông đi lại, trang thiết bị hoàn thiện và cơ sở vật chất hoàn thiện. Tuy nhiên, điểm cạnh tranh lớn nhất đến từ giá thuê hợp lý, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau.

Văn phòng cho thuê đường Sư Vạn Hạnh với nhiều tiện ích văn phòng gồm 1 thang máy chất lượng cao, máy lạnh được trang bị riêng tại mỗi phòng, lối đi, hành lang được vệ sinh hằng ngày, hệ thống PCCC hiện đại, an ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 10 đường Sư Vạn Hạnh nằm trên đường Sư Vạn Hạnh có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay trung tâm hành chính và tài chính Quận 10, cách trung tâm quận 1 chỉ 7 phút, quận 3 chỉ 3 phút và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 12 phút đi xe máy, gần Bệnh viện 115, Bệnh viện Nhi Đồng. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Sư Vạn Hạnh 2 Building.

Hình chụp toàn cảnh đường Sư Vạn Hạnh 2 Building
Nhìn bên ngoài tòa nhà cho thue van phong quan 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. 
Hình chụp phía trước Sư Vạn Hạnh 2 Building
Khu vực phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building rộng rãi, thoáng mát. 
Hình chụp hầm giữ xe tại đường Sư Vạn Hạnh 2 Building
Hình chụp tầng hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building rộng, để được nhiều xe máy.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Sư Vạn Hạnh 2 Building
Thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building hiện đại, nhanh chóng. 
Hình chụp diện tích trống tại Sư Vạn Hạnh 2 Building
Diện tích trống tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building sang trọng, thiết kế thuận tiện. 
Hình chụp lối thang bộ tại Sư Vạn Hạnh 2 Building
Hình chụp cầu thang bộ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building, rộng rãi, an toàn.
Hình chụp diện tích trống khác tại Sư Vạn Hạnh 2 Building
Diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building, nhiều ánh sáng tự nhiên.
Hình chụp hướng view từ Sư Vạn Hạnh 2 Building
View nhìn ra từ cửa sổ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building: toàn cảnh thành phố xanh mát. 

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về văn phòng đường Sư Vạn Hạnh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net  

Tòa nhà đường Sư Vạn Hạnh 2 Building

Tag: văn phòng cho thuêcho thuê văn phòng quận 10cho thuê văn phòng quận 10 đường sư vạn hạnh

4 nhận xét:

  1. Không biết bên toà nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building có mô hình văn phòng trọn gói cho thuê không nhỉ , vì bên mình khá ít người nhưng sếp lại rất thích toà nhà này . Mong BQL phản hồi thông tin cho mình sớm . SĐT: 0165 794 7414

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building có thiết kế bên ngoài và sảnh tầng trệt rất ấn tượng, nhưng nội thất bên trong văn phòng cho thuê lại không được ấn tượng lắm, cách bố trí bên trong văn phòng và cả chỗ tiếp khách cũng làm cho người ta cảm giác không gian rất chật chội, tù túng, hơn nữa không biết có phải do hình chụp không mà ánh sáng bên trong cũng không tốt. Tôi không thích làm việc trong một nơi mà có không gian hẹp, nó làm tôi cảm giác như mình đang bị gò bó. Hãy giúp tôi làm thủ tục thuê nhà . Đây là sđt của tôi: 0165 623 9874

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building, tôi đã được đơn vị Châu Long giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắc chắn sẻ chọn toà nhà này để làm văn phòng. Tôi mong các bạn sẽ gửi cho tôi thông tin chi tiết hơn về tòa nhà này bonggiay@gmail.com. Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đường Sư Vạn Hạnh 2 Building có rất nhiều comment khen chất lượng dịch vụ của tòa nhà rất tốt, không biết các dịch vụ khác và diện tích tại tòa nhà có tốt không. Tôi muốn thuê diện tích tầm 40m2 tại đây, nhân viên bên tôi có hiện có khoảng 10 người không biết bên tòa nhà có diện tích nào trống phù hợp với nhu cầu của tôi không? Hãy gọi cho tôi qua sđt: 0165 678 4874

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

CHO THUÊ TÒA NHÀ SAIGON TIMES SQUARE 22 - 36 NGUYỄN HUỆ

  Thông tin chi tiết tòa nhà  Saigon Times Square:   Hướng : Đông Bắc, Tây Nam Xếp hạng : Văn phòng hạng A Quy mô : 3 Hầm - 39 Tầng Loại máy...